6 bước lập kế hoạch truyền thông marketing từ A – Z


Tìm Hiểu Thêm

Bạn sẽ học được gì

  • Tự tay thực hiện tốt các hoạt động truyền thông marketing
  • Tính toán và lựa chọn các loại hình truyền thông phù hợp với nguồn lực
  • Hiểu rõ bản chất của truyền thông marketing và kết hợp nhuần nhuyễn các công cụ truyền thông
  • Đủ khả năng xây dựng và lập kế hoạch truyền thông chi tiết và đầy đủ
  • Biết các xây dựng quy trình đánh giá hiệu quả của kế hoạch truyền thông

Giới thiệu khóa học “6 bước lập kế hoạch truyền thông Marketing từ A – Z”:

Bạn đã thực hiện nhiều kế hoạch truyền thông nhưng chưa thật sự mang lại hiệu quả cùng chi phí luôn duy trì ở mức lớn.

Bạn đã nắm rõ 5 hình thức truyền thông sau để lựa chọn hình thức phù hợp với sản phẩm và nguồn lực của doanh nghiệp?

  • Quảng cáo
  • PR
  • Khuyến mãi
  • Tiếp thị trực tiếp
  • Bán hàng cá nhân

Nếu bạn cần kiến thức để có thể hoàn thiện chiến lược truyền thông marketing.

Hãy đăng ký ngay khóa học: 6 bước lập kế hoạch truyền thông Marketing từ A – Z

Nội dung khóa học “6 bước lập kế hoạch truyền thông Marketing từ A – Z”:

  • Giới thiệu tổng quan truyền thông marketing
  • Các bước để xác định mục tiêu truyền thông
  • Xác định đối tượng truyền thông hiệu quả
  • Sáng tạo thông điệp truyền thông
  • Xác định phương pháp để truyền thông
  • Xây dựng quy trình để đánh giá hiệu quả

 

Giới thiệu giảng viên: Đõ Thùy Dung

  • Sáng lập viên T- Agency
  • Managing Director tại TNI Business School
  • 05 năm kinh nghiệm trong ngành truyền thông marketing

 

Lợi ích khóa học “6 bước lập kế hoạch truyền thông Marketing từ A – Z”:

  • Tự tay thực hiện tốt các hoạt động truyền thông marketing
  • Tính toán và lựa chọn các loại hình truyền thông phù hợp với nguồn lực
  • Hiểu rõ bản chất của truyền thông marketing và kết hợp nhuần nhuyễn các công cụ truyền thông
  • Đủ khả năng xây dựng và lập kế hoạch truyền thông chi tiết và đầy đủ
  • Biết các xây dựng quy trình đánh giá hiệu quả của kế hoạch truyền thông

 

Bên cạnh các kiến thức kể trên, Kyna còn đem đến cho bạn một trải nghiệm học tập vô cùng thú vị:

  • Được học linh hoạt mọi lúc, mọi nơi trên nhiều thiết bị như máy tính, điện thoại, máy tính bảng, …
  • Được tham gia thảo luận và đặt câu hỏi cho giảng viên không khác gì các khóa học trực tiếp.
  • Chỉ cần thanh toán học phí một lần để sở hữu khóa học trọn đời, có thể học lại bất cứ khi nào tùy thích.

Nội dung khóa học

  • CHƯƠNG 1

    • Bài 1: Giới thiệu khóa học và 6 bước làm truyền thông marketing
    • Bài 2: Bản chất truyền thông marketing tích hợp IMC
    • Bài 3: Vai trò của quảng cáo và pr
    • Bài 4: Vai trò của khuyến mãi và bán hàng cá nhân
    • Bài 5: Vai trò của tiếp thị trực tiếp (direct marketing)
    • Bài 6: Traidition – Các hình thức truyền thông truyền thống
    • Bài 7: Digital – Các hình thức truyền thông hiện đại
    • Bài 8: 2 góc nhìn khác về hình thức truyền thông marketing
  • CHƯƠNG 2

    • Bài 9: Tầm quan trọng của 6 bước làm chiến dịch truyền thông
    • Bài 10: 4 sai lầm khi đặt mục tiêu truyền thông
    • Bài 11: Hướng dẫn bước 1: 4 bước đặt mục tiêu
    • Bài 12: Hướng dẫn bước 2: Xác định đối tượng mục tiêu
    • Bài 13: 3 nguyên tắc quan trọng của thông điệp truyền thông
    • Bài 14: Hướng dẫn bước 3: Cách xác định thông điệp
    • Bài 15: Hướng dẫn bước 4: Xác định hình thức truyền tải
    • Bài 16: Hướng dẫn bước 5: Lập kế hoạch truyền thông
    • Bài 17: Hướng dẫn bước 6: Đo lường đánh giá hiệu quả
    • Bài 18: Bài học thực tế: Chiến dịch Vinacafe Tết 2015
    • Bài 19: Tổng kết khóa học
    • Câu hỏi trắc nghiệm
    • Đánh giá góp ý khóa học
    • Khóa học liên quan

Đăng Ký Học Ngay

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.