Các nghi thức giao tiếp trong kinh doanh ( CBP™ Business Etiquette )

Tìm Hiểu Thêm

Chương trình “Nghi thức giao tiếp trong kinh doanh” của Mana Online Business School sẽ giúp bạn nắm được:

  • Giới thiệu về nghi thức giao tiếp trong kinh doanh
  • Cách chào hỏi và giới thiệu trong môi trường kinh doanh chuyên nghiệp
  • Đạo đức trong kinh doanh
  • Các nghi thức giao tiếp khi chiêu đãi đối tác
  • Cập nhật văn hóa trên bàn tiệc tại các quốc gia
  • Các nghi thức giao tiếp, ứng xử qua điện thoại, email,…
  • Quy tắc ứng xử với người khuyết tật và mội trường đa văn hóa.

Chương trình được Mana Online Business School biên soạn, xây dựng dựa trên giao trình gốc của hiệp hội Đào tạo Kinh doanh Quốc tế (International Business Training Association), có trụ sở tại Hoa Kỳ. IBTA là một tổ chức kiến thức chuyên đào tạo và cấp chứng chỉ CBP (Certified Business Professional) ở nhiều lĩnh vực kinh doanh khác nhau theo chuẩn quốc tế được công nhận trên toàn cầu. Chứng chỉ CBP của IBTA là một trong những chứng chỉ uy tín nhất về kỹ năng kinh doanh chuyên nghiệp và kỹ năng quản lý. CBP được công nhận trên toàn cầu từ Mỹ, Canada, Caribe, châu Phi, Trung Đông, Trung Quốc, Ấn Độ, đến Singapore và vùng Viễn Đông.

Trên thế giới, các tập đoàn lớn như HONDA, Nokia, Mitsubishi, Intel, Ricoh, adidas,… đều công nhận tiêu chuẩn đánh giá về kỹ năng kinh doanh của IBTA được mô tả qua chứng chỉ CBP.

Khi tham gia học tại Mana Online Business School, bạn sẽ:

  • Học mọi lúc – mọi nơi
  • Học 1 kèm 1 với các trợ giảng là những CBP Professional và CBP Executive
  • Giảng viên hàng đầu là những CBP Executive và nhiều năm kinh nghiệm làm việc và quản lý tại các tập đoàn đa quốc gia
  • Hỏi đáp cùng giảng viên và luyện thi
  • Thi trực tuyến mọi lúc mọi nơi và nhận chứng chỉ CBP
  • Cơ hội giao lưu cùng các CBP Professional & Executive tại Việt Nam: https://goo.gl/GTXMmj

Mana Online Business School là Học viện trực tuyến chuyên đào tạo các kĩ năng về kinh doanh và quản lý, thuộc hệ sinh thái đào tạo trực tuyến Kyna Group. Mana Online Business School hợp tác với các tổ chức đào tạo về kinh doanh, quản trị hàng đầu thế giới để đem đến chương trình học trực tuyến chất lượng cho học viên Việt Nam. Các học viên tham gia sẽ có chứng chỉ học tập được công nhận toàn cầu.

Chi tiết khóa học

  • NỘI DUNG KHÓA HỌC

    • Bài 1: Giới thiệu về nghi thức giao tiếp trong kinh doanh
    • Bài 2: Chào hỏi và giới thiệu
    • Bài 3: Quy trình một buổi họp
    • Bài 4: Đạo đức trong kinh doanh
    • Bài 5: Nghi thức giao tiếp khi chiêu đãi đối tác
    • Bài 6: Quy tắc ăn uống tại các quốc gia
    • Bài 7: Nghi thức giao tiếp qua điện thoại
    • Bài 8: Quy tắc ứng xử với khách hàng qua điện thoại
    • Bài 9: Quy tắc sử dụng mạng và thư điện tử
    • Bài 10: Trang phục trong kinh doanh và tính chuyên nghiệp
    • Bài 11: Quy tắc ứng xử với người khuyết tật
    • Bài 12: Thách thức trong môi trường đa văn hóa
  • TỔNG KẾT

    • Sample Test

Đăng Ký Học Ngay

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.