Tác phong làm việc chuyên nghiệp nơi công sở

Các nghi thức xã giao, văn hóa ứng xử, giao tiếp nơi công sở, giúp bạn trở nên chuyên nghiệp, được yêu mến



Tìm Hiểu Thêm

Giới thiệu khóa học

Giảng viên Nguyễn Thị Thanh Thảo

Bạn có biết quy luật 80/20 ?

Quy luật đó nói rằng: thành công của một con người – gồm 20% là kiến thức chuyên môn, còn lại 80% là kỹ năng mềm, như: kỹ năng giao tiếp, thuyết trình, giải quyết vấn đề, quản lý thời gian… Trong đó Tác phong làm việc cũng là một trong những yếu tố quyết định nên thành công của bạn.

  • Bạn đã từng hoặc đang gặp khó khăn trong giao tiếp?
  • Bạn không biết cách truyền tải thông điệp khiến người khác lắng nghe mình?
  • Bạn thường xuyên phải gặp gỡ khách hàng nhưng không biết cách để tạo sự cuốn hút?
  • Bạn mắc phải nhiều lỗi khi viết E-mail, gọi điện thoại khách hàng…?

Nếu bạn có những băn khoăn như trên thì chắc hẳn khóa học Tác phong làm việc chuyên nghiệp nơi công sở sẽ là sự lựa chọn đúng đắn trên con đường phát triển sự nghiệp của bạn.

Bạn sẽ học được gì?

  • Hiểu rõ tầm quan trọng của Tác Phong Làm Việc
  • Biết cách giao tiếp và khắc phục rào cản trong giao tiếp.
  • Có thể áp dụng các nghi thức xã giao: cách bắt tay, cúi chào, trao/nhận danh thiếp.
  • Văn hóa ứng xử qua điện thoại, E-mail và cách khắc phục những lỗi hay mắc phải.
  • Thay đổi tác phong làm việc chuyên nghiệp hơn, phát triển sự nghiệp thành công hơn
  • Bí quyết tạo ấn tượng khi gặp gỡ khách hàng, biết vị trí ngồi họp, vị trí ngồi trên oto, chỉ đường, tiếp khách…

Đối tượng đào tạo

  • Nhân viên văn phòng
  • Sinh viên sắp ra trường
  • Người hay phải đi gặp gỡ khách hàng
  • Quản lý cần đào tạo cho cấp dưới.

Nội dung khóa học

 Phần 1: Giao tiếp nơi công sở
 Bài 1: Giới thiệu 0:04:27
 Bài 2: Định nghĩa, vai trò của giao tiếp 0:03:53
 Bài 3: 3V trong giao tiếp hoàn hảo 0:08:19
 Bài 4: Rào cản trong giao tiếp 0:06:14
 Bài 5: Kỹ năng lắng nghe 0:06:27
 Phần 2: Nghi thức xã giao
 Bài 6: Trang phục – Diện mạo 0:04:36
 Bài 7: Nghệ thuật bắt tay 0:06:46
 Bài 8: Nghi thức cúi chào 0:05:35
 Bài 9: Chú ý nơi công sở 0:14:42
 Phần 3: Giao tiếp qua điện thoại
 Bài 10: Ưu – Nhược điểm của giao tiếp qua điện thoại 0:02:47
 Bài 11: Kỹ năng NGHE điện thoại 0:02:47
 Bài 12: Kỹ năng GỌI điện thoại 0:05:16
 Phần 4: Giao tiếp qua Email
 Bài 13: Ưu điểm, vai trò của E-mail 0:02:41
 Bài 14: Các lỗi thường gặp khi viết E-mail 0:04:37
 Bài 15: Các bước viết E-mail 0:18:10
 Phần 5: Gặp gỡ khách hàng
 Bài 16: Chuẩn bị gì trước khi đi gặp gỡ khách hàng? 0:03:07
 Bài 17: Trao/nhận danh thiếp 0:08:25
 Bài 18: Vị trí ngồi 0:07:04
 Bài 19: Dẫn khách, chỉ đường 0:04:00
 Bài 20: Cách mời trà, nước 0:04:51
 Bài 21: Bí quyết để tạo ấn tượng 0:04:56
 Bài 22: Tổng kết khóa học 0:02:49

Đăng Ký Học Ngay

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.