Tiếng anh thông dụng dành cho nhân viên khách sạn

Nâng cao khả năng giao tiếp về chuyên ngành nhà hàng, khách sạn dành cho lễ tân, nhân viên khách sạn


Tìm Hiểu Thêm

Giới thiệu khóa học

  • Bạn là người yêu thích tiếng Anh?
  • Bạn muốn học tiếng Anh để trở thành một lễ tân nhà hàng, khách sạn thực thụ, tự tin giao tiếp tiếng Anh với khách nước ngoài.
  • Bạn muốn có một nền tảng kiến thức tiếng Anh nhất định trong nhà hàng, khách sạn để thuận tiện khi đi du lịch nước ngoài

Khóa học Tiếng anh thông dụng dành cho nhân viên khách sạn của EZ language sẽ đáp ứng tất cả mọi nhu cầu đó của các bạn.

Khóa học gồm những phần từ cơ bản đến nâng cao về chuyên ngành nhà hàng, khách sạn dàng cho các bạn nhân viên, lễ tân khách sạn, và cả khách du lịch.

Điểm đặc biệt của khóa học là những đoạn hội thoại mô phỏng, giúp học viên có thể hình dung cụ thể từng tình huống và nhớ được bài học dễ dàng hơn.

Bạn sẽ học được gì?

  • Có kiến thức vững chắc về tiếng Anh chuyên ngành nhà hàng, khách sạn
  • Thành thạo từ vựng chuyên ngành, ngữ pháp, các mẫu câu giao tiếp khi check-in, đặt phòng khách sạn, tư vấn…
  • Xóa bỏ rào cản ngôn ngữ khi gặp khách hàng là người nước ngoài.
  • Tự tin với khả năng tiếng Anh của mình khi đi du lịch nước ngoài

Đối tượng đào tạo

  • Các bạn học tiếng Anh, muốn tìm hiểu về chuyên ngành khách sạn, du lịch
  • Bạn muốn đi du lịch nước ngoài mà không phải lo lắng đến các vấn đề: đặt phòng hay ăn uống
  • Những bạn muốn học tiếng Anh để trở thành một lễ tân/ nhân viên khách sạn…..

Nội dung khóa học

 Phần 1: Đặt phòng khách sạn
 Bài 1: Những câu nhân viên quầy khách sạn hay dùng 0:13:27
 Bài 2: Những câu khách du lịch, khách hàng hay dùng khi đặt phòng 0:06:12
 Bài 3: Hội thoại 0:15:56
 Phần 2: Khách đến khách sạn
 Bài 4: Những câu thông dụng nhân viên hành lý hay dùng khi khách đến 0:05:58
 Bài 5: Tình huống 0:09:30
 Phần 3: Đăng ký phòng ở khách sạn
 Bài 6: Khi đăng ký phòng 0:10:44
 Bài 7: Hội thoại mô phỏng thực tế 0:10:47
 Bài 8: Hội thoại mô phỏng thực tế (tiếp) 0:09:59
 Phần 4: Khi khách vào phòng
 Bài 9: Những câu thông dụng dành cho nhân viên khách sạn khi đưa khách đi thang máy 0:08:39
 Bài 10: Hội thoại mô phỏng thực tế 0:13:29
 Bài 11: Những câu nhân viên dành cho dẫn phòng khách sạn 0:12:51
 Bài 12: Hội thoại mô phỏng thực tế 0:10:01
 Phần 5: Dịch vụ phòng
 Bài 13: Những câu thông dụng dành cho nhân viên phục vụ phòng khách sạn 0:12:13
 Bài 14: Những câu khách du lịch hay dùng 0:07:10
 Bài 15: Hội thoại mô phỏng thực tế 1 0:07:36
 Bài 16: Hội thoại mô phỏng thực tế 2 0:10:30
 Bài 17: Hội thoại mô phỏng thực tế 3 0:08:52
 Phần 6: Tư vấn ở quầy
 Bài 18: Những câu thông dụng dành cho nhân viên khách sạn tư vấn khách 0:05:13
 Bài 19: Những câu thông dụng của khách khi cần tư vấn 0:06:31
 Bài 20: Hội thoại 0:14:58
 Bài 21: Những câu thông dụng dành cho nhân viên khách sạn khi khách gửi, lấy đồ 0:10:59
 Bài 22: Hội thoại 0:11:10
 Phần 7: Đặt bàn ăn
 Bài 23: Những câu tiếng anh thông dụng dành cho nhân viên tiếp nhận điện thoại nhà hàng 0:05:47
 Bài 24: Những câu thông dụng dành cho khách hàng khi đặt bàn ăn 0:03:28
 Bài 25: Hội thoại 0:12:30
 Phần 8: Thông báo trả phòng, gửi hành lý
 Bài 26: Những câu thông dụng dành cho nhân viên hành lý 0:03:52
 Bài 27: Những câu thông dụng dành cho khách khi báo trả phòng 0:04:09
 Bài 28: Hội thoại mô phỏng 0:07:44
 Phần 9: Thủ tục trả phòng khách sạn
 Bài 29: Những câu thông dụng dành cho nhân viên thu ngân khách sạn 0:09:49
 Bài 30: Những câu thông dụng dành cho khách, khách du lịch 0:02:08
 Bài 31: Hội thoại 0:12:44
 Phần 10: Phục vụ nhà hàng ăn, khách sạn
 Bài 32: Những câu thông dụng dành cho nhân viên dẫn khách 0:05:42
 Bài 33: Những câu thông dụng dành cho khách du lịch 0:03:13
 Bài 34: Hội thoại mô phỏng 0:11:15
 Bài 35: Những câu thông dụng khi gọi món 0:07:30
 Bài 36: Hội thoại mô phỏng 0:05:13
 Bài 37: Những câu thông dụng dành cho nhân viên phục vụ 0:09:54
 Bài 38: Những câu thông dụng dành cho khách du lịch (Tiếp) 0:03:31
 Bài 39: Hội thoại 0:07:26
 Bài 40: Những câu thông dụng khi khách dùng món xong 0:11:19
 Bài 41: Hội thoại mô phỏng 0:07:23
 Phần 11: Khi khách không đặt chỗ trước
 Bài 42: Những câu thông dụng dành cho nhân viên đón tiếp khách, khách du lịch 0:12:04
 Bài 43: Những câu thông dụng dành cho khách, khách du lịch khi chưa đặt chỗ trước 0:03:10
 Bài 44: Hội thoại mô phỏng 0:05:57
 Phần 12: Gọi món ở nhà hàng đồ ăn nhanh
 Bài 45: Những câu thông dụng dành cho nhân viên nhà hàng 0:08:08
 Bài 46: Những câu thông dụng dành cho khách hàng, khách du lịch khi mua hàng 0:03:07
 Bài 47: Hội thoại mô phỏng 0:06:27

Đăng Ký Học Ngay

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.