Xây dựng và quảng cáo thương hiệu trên Facebook


Tìm Hiểu Thêm

Tại Việt Nam, hơn 40 triệu người sử dụng Facebook hằng ngày. Trong con số đó, chắc chắn khách hàng của bạn chiếm một tỷ lệ không nhỏ tí nào!!!

Đối với các doanh nghiệp, Facebook marketing luôn là một chiến lược giúp quảng bá và cạnh tranh hiệu quả hơn bao giờ hết

Thế mạnh của Facebook Marketing so với các công cụ khác:

  • Số lượng người dùng khổng lồ
  • Chi phí triển khai thấp
  • Viral thông tin cực nhanh
  • Tương tác thời gian thực nhanh

Và nếu bạn là:

  • Tương tác thời gian thực nhanh
  • Chủ doanh nghiệp muốn phát triển kinh doanh và thương hiệu
  • Trưởng phòng Marketing muốn phát triển thương hiệu
  • Chuyên viên digital marketing muốn sử dụng Facebook
  • Bất kể là ai nhưng có đam mê với Facebook và Digital Marketing

Để sử dụng Facebook Marketing hiệu quả, hãy đăng ký ngay khóa học xây dựng và quảng cáo thương hiệu trên Facebook được hướng dẫn chuyên sâu và chi tiết bởi chuyên gia Tô Văn Hoan – Digital Marketing Director của T-Agency

Lợi ích sau khóa học

  • Tương tác thời gian thực nhanh
  • Triển khai hiệu quả quảng cáo Facebook
  • Thiết lập, quản lý tài khoản và Fanpage
  • Nhắm chọn mục tiêu của quảng cáo Facebook
  • Thực hiện và quản lý quảng cáo Facebook

Bên cạnh các kiến thức kể trên, Kyna.vn còn đem đến cho bạn một trải nghiệm học tập vô cùng thú vị:

  • Thực hiện và quản lý quảng cáo Facebook
  • Được học linh hoạt mọi lúc, mọi nơi trên nhiều thiết bị như máy tính, điện thoại, máy tính bảng,…
  • Được tham gia thảo luận và đặt câu hỏi cho giảng viên không khác gì các khóa học trực tiếp.
  • Chỉ cần thanh toán học phí một lần để sở hữu khóa học trọn đời, có thể học lại bất cứ khi nào tùy thích.

Hãy đăng ký ngay để nắm bắt xu hướng marketing trong thời đại mới. Chúc bạn có được nhiều kiến thức bổ ích khi học trực tuyến tại Kyna.vn

Chi tiết khóa học

  • PHẦN 1: TỔNG QUAN MARKETING

    • Bài 1: Tổng quan về Facebook Marketing
  • PHẦN 2: CONTENT MARKETING

    • Bài 2: Content Marketing_Part 1
    • Bài 2: Content Marketing_Part 2
  • PHẦN 3: CÁCH SỬ DỤNG PR TRÊN FACEBOOK

    • Bài 3: Cách sử dụng PR trên Facebook
  • PHẦN 4: XÂY DỰNG THƯƠNG HIỆU CÁ NHÂN TRÊN PROFILE

    • Bài 4: Xây dựng thương hiệu cá nhân trên Profile Facebook_P1
    • Bài 4: Xây dựng thương hiệu cá nhân trên Profile Facebook_P2
  • PHẦN 5: XÂY DỰNG PHÁT TRIỂN FANPAGE & GROUP HIỆU QUẢ

    • Bài 5: Xây dựng phát triển Fanpage và Group hiệu quả_P1
    • Bài 5: Xây dựng phát triển Fanpage và Group hiệu quả_P2
    • Bài 5: Xây dựng phát triển Fanpage và Group hiệu quả_P3
  • PHẦN 6: QUY TRÌNH FACEBOOK MARKETING

    • Bài 6.1: Quy trình Facebook Marketing – Xác định chân dung khách hàng_P1
    • Bài 6.1: Quy trình Facebook Marketing – Xác định chân dung khách hàng_P2
    • Bài 6.1: Quy trình Facebook Marketing – Xác định chân dung khách hàng_P3
    • Bài 6.1: Quy trình Facebook Marketing – Xác định chân dung khách hàng_P4
    • Bài 6.2: Quy trình Facebook Marketing – Xác định giá và sản phẩm
    • Bài 6.3: Quy trình Facebook Marketing – Định vị thương hiệu
    • Bài 6.4: Quy trình Facebook Marketing – Xây dựng kế hoạch Facebook Marketing
  • PHẦN 7: GIỚI THIỆU QUẢNG CÁO FACEBOOK

    • Bài 7: Giới thiệu quảng cáo Facebook – P1
    • Bài 7: Giới thiệu quảng cáo Facebook – P2
  • PHẦN 8: CÁCH THỨC HOẠT ĐỘNG CỦA PHÂN PHỐI VÀ ĐẤU GIÁ THÀNH CÔNG QUẢNG CÁO

    • Bài 8: Cách thức hoạt động của phân phối và đấu giá thầu quảng cáo
  • PHẦN 9: QUY TRÌNH KIỂM DUYỆT QUẢNG CÁO FACEBOOK

    • Bài 9: Quy trình duyệt bài quảng cáo – P1
    • Bài 9: Quy trình duyệt bài quảng cáo – P2
  • PHẦN 10: HƯỚNG DẪN CHẠY QUẢNG CÁO FACEBOOK BẰNG CÔNG CỤ POWER EDITOR

    • Bài 10: Hướng dẫn chạy quảng cáo Facebook – P1
    • Bài 10: Hướng dẫn chạy quảng cáo Facebook – P2
    • Bài 10: Hướng dẫn chạy quảng cáo Facebook – P3
    • Bài 10: Hướng dẫn chạy quảng cáo Facebook – P4
    • Bài 10: Hướng dẫn chạy quảng cáo Facebook – P5
    • Bài 10: Hướng dẫn chạy quảng cáo Facebook – P6
  • PHẦN 11: ĐO LƯỜNG VÀ ĐÁNH GIÁ HIỆU QUẢ CỦA QUẢNG CÁO

    • Bài 11: Đo lường và đánh giá hiệu quả của Quảng cáo – P1
    • Bài 11: Đo lường và đánh giá hiệu quả của Quảng cáo – P2
  • PHẦN 12: CÁCH TẠO ĐỐI TƯỢNG TRONG TRÌNH QUẢN LÝ QUẢNG CÁO

    • Bài 12: Cách tạo đối tượng trong trình quản lý quảng cáo – P1
    • Bài 12: Cách tạo đối tượng trong trình quản lý quảng cáo – P2
  • PHẦN 13: CÁC YẾU TỐ ẢNH HƯỞNG ĐẾN QUẢNG CÁO

    • Bài 13: Các yếu tố ảnh hưởng đến quảng cáo
  • PHẦN 14: PHƯƠNG PHÁP TEST QUẢNG CÁO AB TESTING

    • Bài 14: Phương pháp test quảng cáo AB Testing – P1
    • Bài 14: Phương pháp test quảng cáo AB Testing – P2
    • Bài 14: Phương pháp test quảng cáo AB Testing – P3
  • PHẦN 15: CHIẾN THUẬT FACEBOOK REMARKETING

    • Bài 15: Chiến thuật Remarketing – P1
    • Bài 15: Chiến thuật Remarketing – P2
    • Bài 15: Chiến thuật Remarketing – P3
  • PHẦN 16: TỔNG KẾT KHÓA HỌC FACEBOOK MARKETING

    • Bài 16: Tổng kết khóa học Facebook Marketing
  • TỔNG KẾT

    • Ebook Template
    • Trắc nghiệm cuối khóa
    • Đánh giá khóa học
    • Khóa học liên quan

Đăng Ký Học Ngay

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.