Kỹ năng giao tiếp và Bán hàng chuyên nghiệp tại cửa hàng bán lẻ


Tìm Hiểu Thêm

Bạn sẽ học được gì

  • Tăng gấp đôi doanh số khi sử dụng đúng phương pháp Upsell và CrossSell.
  • Tự tin khi tiếp xúc và tư vấn sản phẩm với khách hàng.
  • Có khả năng giao tiếp chuyên nghiệp với khách tại cửa hàng.
  • Biết cách phục vụ khách hàng với thái độ chuyên nghiệp, lịch sự, vui vẻ và làm hài lòng khách hàng.
  • Tạo sự tin tưởng với khách hàng ngay từ 7 giây đầu tiên.
  • Thành thục 4 bước bán hàng chuyên nghiệp tại cửa hàng.
  • Vận dụng bí quyết về ngôn ngữ cơ thể để tăng hiệu quả trong bán hàng.
  • Nhanh chóng nhận diện dấu hiệu mua hàng và vận dụng nhuần nhuyễn các kỹ thuật chốt sales.

Giới thiệu khóa học

Giới thiệu khóa học “Kỹ năng giao tiếp và Bán hàng chuyên nghiệp tại cửa hàng bán lẻ”: 

Một năm sắp kết thúc, mùa cao điểm bán hàng đã đến. Nếu bạn là người chủ doanh nghiệp bán lẻ, chủ cửa hàng hoặc các chuỗi cửa hàng, bạn hãy chuẩn bị ngay cho nhân viên của mình các kỹ năng bán hàng thật chuyên nghiệp nhằm mục đích gia tăng doanh số, vượt doanh số, bán 1 được 2. Nhưng làm thế nào để chốt bán hàng ngay khi khách hàng tìm đến ? Làm thế nào để hạn chế được lượng khách hàng bỏ đi?

Theo nghiên cứu của đại học Havard, nếu bạn có thể ngăn được 5% khách hàng rời bỏ bạn, thì có thể tăng lợi nhuận lên từ 25 – 95%. Và nguyên nhân 82% khách hàng rời bỏ bạn là vì vấn đề dịch vụ khách hàng (Trong ngành bán lẻ, đó là Kỹ năng bán hàng của nhân viên tại cửa hàng).

Bạn không biết huấn luyện cho nhân viên như thế nào ? Bạn cảm thấy khó khăn khi phải tìm kiếm các khóa học cần thiết cho nhân viên?

Những vấn đề trên sẽ được giải đáp trong chương trình bằng khóa học  “Kỹ năng bán hàng chuyên nghiệp dành cho nhân viên bán hàng tại cửa hàng bán lẻ”.

Nội dung khóa học “Kỹ năng giao tiếp và Bán hàng chuyên nghiệp tại cửa hàng bán lẻ”:

  • Thấu hiểu về nghề bán hàng.
  • 4 bước bán hàng chuyên nghiệp tại cửa hàng bán lẻ.
  • Nghệ thuật tạo ấn tượng ban đầu tốt đẹp.
  • Nghệ thuật giao tiếp, đón khách trong tình huống cụ thể.
  • Bí quyết sử dụng ngôn ngữ cơ thể trong kinh doanh.
  • Nghệ thuật lắng nghe nhu cầu từ khách hàng.
  • Nghệ thuật trình bày sản phẩm, dịch vụ hấp dẫn nhất với khách hàng.
  • Xử lý phản đối/ từ chối từ phía khách hàng.
  • Các điểm mấu chốt để thành công khi chốt sales.
  • Nghệ thuật chốt sales khiến khách hàng không thể chối từ.

Giới thiệu giảng viên: Nguyễn Hải Quang

  • Có gần 10 năm kinh nghiệm tại các công ty lớn và tập đoàn đa quốc gia tại Việt Nam như Phụ trách đào tạo bán hàng toàn quốc của tập đoàn dầu khí TOTAL
  • Giám đốc bộ phận phát triển năng lực nhà phân phối toàn quốc của tập đoàn Heineken, quản lý khu vực miền Nam trong dự án khuyến khích bán lẻ toàn cầu GDIS của Microsoft tại Việt Nam.
  • Nhận được giải thưởng “Outstanding Trainer” do Microsoft Singapore trao tặng vào năm 2013.
  • Giảng viên tại trường doanh nhân và giám đốc PACE. Các doanh nghiệp thầy đã huấn luyện và tư vấn kinh doanh bao gồm: Tập đoàn Piaggio, Mobifone, Ngân hàng Bản Việt, công ty quảng cáo Đất Việt, Đông Tây Promotion, tạp chi Nhịp Cầu Đầu Tư, tập đoàn Hoa Sen, AEON Mall, Tập đoàn Estee Lauder, sân Golf Tân Sơn Nhất, siêu thị điện máy Nguyễn Kim, tập đoàn Vingroup….
  • Chuyên gia đào tạo trong lĩnh vực bán hàng, với các chương trình trong lớp giám đốc kinh doanh, Chăm sóc khách hàng, Kỹ năng bán hàng, Thuyết trình chuyên nghiệp trong kinh doanh, Kỹ năng giao tiếp hiệu quả trong công việc, Kỹ năng giải quyết vấn đề và ra quyết định, Bí quyết thương lượng chuyên nghiệp trong kinh doanh, Kỹ năng quản lý thời gian, và các kỹ năng chuyên nghiệp khác..

Bên cạnh các kiến thức kể trên, Kyna còn đem đến cho bạn một trải nghiệm học tập vô cùng thú vị:

  • Được học linh hoạt mọi lúc, mọi nơi trên nhiều thiết bị như máy tính, điện thoại, máy tính bảng, …
  • Được tham gia thảo luận và đặt câu hỏi cho giảng viên không khác gì các khóa học trực tiếp.
  • Chỉ cần thanh toán học phí một lần để sở hữu khóa học trọn đời, có thể học lại bất cứ khi nào tùy thích.

Hãy đăng ký ngay để bổ sung những kiến thức và kỹ năng thiết yếu giúp bạn phát triển bản thân và thăng tiến trên con đường sự nghiệp của mình. Chúc bạn có được nhiều kiến thức bổ ích khi học tại kyna

Nội dung khóa học

  • PHẦN I: HIỂU ĐÚNG VỀ BÁN HÀNG B2B

    • 1. Thế nào là hoạt động bán hàng B2B? B2B khác với B2C như thế nào?
    • 2. Các hiểu lầm thường gặp về “người bán hàng thành công”. (bán hàng kiểu cũ và kiểu mới), win-win-win.
    • 3. Quy trình 7 bước bán hàng hiệu quả trong bán hàng B2B
    • 4. Giai đoạn quan trọng nhất để thành công trong bán hàng B2B.
    • 5. Các kỹ năng cần có của một người bán hàng B2B thành công.
  • PHẦN II: TÂM LÝ KHÁCH HÀNG VÀ HÀNH VI TIÊU DÙNG

    • 1. Nhận diện kiểu người và Đặc trưng tâm lý ở từng kiểu người.
    • 2. Lựa chọn cách đáp ứng và bán hàng với từng kiểu khách hàng.
    • 3. Lựa chọn góc ngồi với từng kiểu khách hàng để đạt hiệu quả thuyết phục tối đa.
    • 4. Các giai đoạn tâm lý của một quá trình mua hàng.
    • 5. Phương pháp tác động tích cực đến hành vi tiêu dùng của khách hàng trong từng giai đoạn.
  • PHẦN III: PHƯƠNG PHÁP TÌM KIẾM KHÁCH HÀNG MỤC TIÊU.

    • 1. Làm thế nào để lập kế hoạch bán hàng cá nhân chính xác.
    • 2. Bí quyết xác định khách hàng mục tiêu, điều cốt yếu số 1 để thành công. (P.A.R.T)
    • 3. Các kênh tuyệt vời để tìm kiếm khách hàng tiềm năng.
    • 4. Tuyệt chiêu hỏi xin sự giới thiệu khiến khách hàng cũ không thể chối từ.
    • 5. Một số kỹ thuật tìm kiếm thông tin hiệu quả trên internet.
  • PHẦN IV: KỸ THUẬT TIẾP CẬN CHUYÊN NGHIỆP VÀ LÊN CUỘC HẸN THÀNH CÔNG VỚI KHÁCH HÀNG MỤC TIÊU QUA ĐIỆN THOẠI.

    • 1. Đâu là yếu tố cốt lõi cần rèn luyện trước khi gọi điện tiếp cận khách hàng? (Giọng nói)
    • 2. Mẫu hội thoại chuẩn để vượt qua tiếp tân (người gác cổng).
    • 3. Phải làm gì khi tiếp tân nhất quyết không chịu chuyển điện thoại?
    • 4. Bí quyết xác định người ra quyết định chính trong công ty.
    • 5. Làm thế nào để tiếp tục câu chuyện khi bị từ chối ngay từ phút đầu tiên?
    • 6. Lên cuộc hẹn thành công với khách hàng tiềm năng qua điện thoại.
    • 7. Hoạt cảnh thực tế
  • PHẦN V: DẪN DẮT CUỘC HỘI THOẠI KHI GẶP KHÁCH HÀNG TRỰC TIẾP – BÍ QUYẾT ĐỂ BÁN HÀNG THÀNH CÔNG VÀ BỀN VỮNG.

    • 1. 4 bước “bắt buộc phải tuân theo” để có cuộc hội thoại thành công.
    • 2. Nghệ thuật tạo ấn tượng tốt đẹp với khách hàng ngay từ lần gặp đầu tiên.
    • 3. Phương pháp mở đầu buổi bán hàng đầy hứng khởi.
    • 4. Phương pháp đặt câu hỏi tìm hiểu nhu cầu của khách hàng – Hé lộ bí mật quan trọng nhất của một người bán hàng B2B thành công.
    • 5. Bí quyết trình bày sản phẩm/ dịch vụ hấp dẫn nhất với khách hàng
    • 6. Nghệ thuật xử lý phản đối/ từ chối từ khách hàng một cách chuyên nghiệp và hiệu quả
    • 7. Kết thúc bán hàng và Nghệ thuật chốt sales
    • 8. Phương pháp theo sát (follow up) khách hàng sau mỗi cuộc gặp trong B2B
    • 9. Chia sẻ một số cách để viết email hiệu quả trong kinh doanh.
    • 10. Một số hoạt cảnh thực tế hoàn chỉnh về bán hàng B2B.
    • Khóa học liên quan
    • Đánh giá góp ý cho khóa học

Đăng Ký Học Ngay

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.