Nghệ thuật copywriting gia tăng đơn hàng


Tìm Hiểu Thêm

Copywriter là một mắc xích quan trọng của phòng Marketing và là người thổi hồn cho các chiến dịch quảng cáo. Nhưng viết làm sao để tăng sự tương tác, tăng đơn hàng không phải là điều dơn giản.

Kyna.vn và Học viện marketing Nanado trân trọng giới thiệu đến bạn khóa học “Nghệ thuật Copywriting tăng đơn hàng“, được dẫn dắt bởi giảng viên Hùng Nanado – Giám đốc Học viện Marketing Nanado. Khóa học tập hợp những kinh nghiệm và bí quyết của giảng viên sau nhiều năm làm nghề, sẽ giúp bạn không chỉ viết hay mà còn “viết ra đơn hàng”.

Đối tượng của khóa học

Khoá học này phù hợp cho tất cả các bạn trẻ, sinh viên ĐH-CĐ và các chuyên viên, quản lý làm việc trong các chuyên ngành quảng cáo, Marketing, thương hiệu, PR, Event, Product House…

Lợi ích đạt được sau khóa học:

  • Hiểu rõ cách nghĩ và làm của một Copywriter, đặt nền móng vững chắc cho việc theo đuổi nghề
  • Nắm vững các nguyên tắc cơ bản của quảng cáo và Copywriting
  • Trau dồi kỹ năng sáng tạo sắc bén với ngôn từ
  • Áp dụng được các thủ pháp cấu trúc, tiếp cận vấn đề, thủ pháp ngôn từ…để viết hiệu quả, giúp doanh nghiệp “hái ra tiền”
  • Cùng nhiều Case-Study hữu ích, lý thú mà dân truyền thông- Marketing không thể bỏ qua!

Khóa học được biên tập đẹp mắt cùng với lối giảng gần gũi và lôi cuốn của giảng viên sẽ đem đến cho bạn những trải nghiệm học tập thú vị.

Chi tiết khóa học

  • CHƯƠNG 1: TƯ DUY LẠI VỀ NGHỀ COPYWRITER TRONG THỜI ĐẠI SỐ

    • Bài 1: Các xu hướng chuyển dịch của nghề copywriter trong thời đại số
    • Bài 2: Chân dung copywriter trong thời đại số
    • Trắc nghiệm chương 1
  • CHƯƠNG 2: THỦ PHÁP CẤU TRÚC

    • Bài 3: Cấu trúc kim tự tháp xuôi
    • Bài 4: Cấu trúc kim tự tháp ngược
    • Bài 5: Cấu trúc viên kim cương
    • Bài 6: Cấu trúc đồng hồ cát
    • Bài 7: Cấu trúc hình chữ nhật
    • Trắc nghiệm chương 2
  • CHƯƠNG 3: THỦ PHÁP NGÔN TỪ

    • Bài 8: Thu hút sự chú ý – Trình bày giá trị của sản phẩm dịch vụ
    • Bài 9: Thuyết phục khán giả của bạn – Call to Action
    • Trắc nghiệm chương 3
  • CHƯƠNG 4: THỦ PHÁP TIẾP CẬN

    • Bài 10: Problem- Solution
    • Bài 11: Storytelling
    • Bài 12: Question- Answer
    • Bài 13: Numbered List
    • Bài 14: Different Views
    • Bài 15: Chunkdown
    • Trắc nghiệm chương 4
  • CHƯƠNG 5: THỬ THÁCH VIẾT MỘT SỐ LOẠI HÌNH NỘI DUNG

    • Bài 16: Giới thiệu chung về các loại hình nội dung
    • Bài 17: Viết bài PR
    • Bài 18: Viết nội dung Social Media
    • Bài 19: Viết nội dung website
    • Bài 20: Viết nội dung landing page
    • Tiểu luận cuối khóa
    • Đánh giá và góp ý khóa học
    • Khóa học liên quan
    • Trắc nghiệm chương 5

Đăng Ký Học Ngay

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.