Phát triển hệ thống bán hàng và bùng nổ doanh số

Hướng dẫn bạn cách xây dựng mạng lưới bán hàng cho nhãn hiệu/sản phẩm của bạn, giúp bạn gia tăng doanh số từ mạng lưới người bán hàng và đại lý cộng tác viên

Giảng viên: ThS. Nguyễn Phan Anh


Tìm Hiểu Thêm

Giới thiệu khóa học

Việc xây dựng hệ thống phân phối bán hàng giữ vai trò vô cùng quan trọng, quyết định con đường chinh phục thị trường của doanh nghiệp.

Nhà phân phối, đại lý, các trung tâm bán lẻ … đóng vai trò to lớn trong việc đưa sản phẩm của nhà sản xuất đến với khách hàng. Hay nói cách khác, đó chính là “bàn tay nối dài” của nhà sản xuất trong việc đưa sản phẩm vào thị trường và đến với người tiêu thụ.

Khóa học Phát triển hệ thống bán hàng và bùng nổ doanh số, của Chuyên gia Phan Anh, sẽ tập hợp những kiến thức, chia sẻ kinh nghiệm về cách thức xây dựng hệ thống mạng lưới bán hàng cho nhãn hiệu/sản phẩm của bạn, giúp bạn gia tăng doanh số từ mạng lưới người bán hàng và đại lý cộng tác viên – phát triển đại lý hiệu quả.

Bạn sẽ học được:

– Các mô hình bán hàng bằng phương pháp phát triển hệ thống

– Sản phẩm nào, Công ty nào thì áp dụng được mô hình này

– Những yếu tố của một mô hình bán hàng online thành công

– Ưu nhược điểm khi xây dựng hệ thống bán hàng

– Các kênh phân phối để giúp các đại lý xây dựng hệ thống bán hàng thành công

– Các chiến lược xây dựng hệ thống bán hàng online

– Các kênh tìm kiếm và xây dựng hệ thống khách hàng

– Làm thế nào để xây dựng đội nhóm thành công

– Làm thế nào để xây dựng hình ảnh, uy tín và thương hiệu để trở thành người lãnh đạo thành công

– Tạo động lực cho các đại lý phát triển hệ thống

Bạn sẽ học được gì

  • Tư duy để xây dựng và phát triển hệ thống bán hàng bùng nổ
  • Truyền lửa và xây dựng hệ thống bán hàng cho chính bạn và cho các đại lý của bạn
  • Biết cách truyền lửa đến các đồng đội và chiến binh của mình
  • Tăng doanh số và xây dựng hệ thống mạng lưới bán hàng online bùng nổ

Nội dung khóa học

 Phần 1: Tổng quan
 Bài 1: Mô hình bán hàng bằng phương pháp phát triển hệ thống đại lý bán hàng online là gì 0:07:40
 Bài 2: Những sản phẩm gì công ty nào thì áp dụng mô hình này 0:07:47
 Bài 3: Những Ưu điểm và Nhược điểm của mô hình bán hàng theo hệ thống đại lý online 0:09:03
 Bài 4: Những yếu tố của một mô hình bán hàng hệ thống online thành công 0:10:31
 Bài 5: Mô hình marketing 10 Ps 0:08:22
 Bài 6: Các kênh phân phối để giúp đại lý bán hàng online 0:04:56
 Bài 7: Xây dựng chính sách cho hệ thống bán hàng online & chính sách mẫu 0:06:48
 Phần 2: Chiến lược phát triển hệ thống bán hàng chi tiết
 Bài 8: Chiến lược phát triển hệ thống bán hàng online chi tiết 0:07:51
 Bài 9: 20 Kênh tìm kiếm khách hàng 0:11:47
 Bài 10: Công cụ quảng cáo để giúp đại lý bán hàng 0:06:28
 Bài 11: Xây dựng bộ sales-kit cho hệ thống bán hàng online 0:05:58
 Bài 12: Các chương trình và nội dung đào tạo cho hệ thống đại lý 0:08:25
 Bài 13: Xây dựng đội nhóm và hỗ trợ trong đội nhóm nòng cốt 0:06:22
 Bài 14: Xây dựng hình ảnh, uy tín, thương hiệu của doanh nghiệp và người lãnh đạo 0:07:45
 Bài 15: Kỹ năng tạo dựng mối quan hệ 0:12:08
 Bài 16: Tạo động lực cho đại lý và hệ thống 0:13:02
 Bài 17: Kỹ năng lãnh đạo 0:07:01

Đăng Ký Học Ngay

 

Chia sẻ với mọi người...
Share on Facebook
Facebook
Tweet about this on Twitter
Twitter
Share on Tumblr
Tumblr

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *