Quản lý thời gian làm việc hiệu quả

Kỹ năng quản lý thời gian và tổ chức công việc hiệu quả nhất Nhận ra tầm quan trọng của việc quản lý thời gian



Tìm Hiểu Thêm

Giới thiệu khóa học

Giảng viên: Lại Thế Luyện

Khóa đào tạo trang bị cho bạn những hiểu biết về các nguyên tắc cốt lõi trong quản lý thời gian,

Hướng dẫn cho bạn cách thức vận dụng những công cụ và phương pháp quản lý thời gian, để đạt hiệu quả tối ưu trong học tập cũng như công việc.

Hướng dẫn bạn các công cụ và phương pháp tổ chức công việc, để từ đó vận dụng phù hợp với môi trường làm việc của bản thân.

Đăng ký ngay khóa học “Quản lý thời gian làm việc hiệu quả tại Unica

Bạn sẽ học được gì?

  • Nhận ra tầm quan trọng của việc quản lý thời gian
  • Nhận ra các thói quen chần chừ và cách khắc phục
  • Tránh được những căng thẳng, mệt mỏi trong cuộc sống
  • Xác định được mục tiêu học tập và nghề nghiệp
  • Biết tổ chức và phân công công việc trong nhóm
  • Biết xác định thứ tự các công việc ưu tiên trong ngày
  • Cân bằng công việc và cuộc sống, nâng cao chất lượng cuộc sống bản thân
  • Gặt hái thành công trong công việc và trải nghiệm cảm xúc mãn nguyện, hạnh phúc

Đối tượng đào tạo

  • Sinh viên các trường đại học, cao đẳng, cao đẳng nghề, trung cấp nghề,…
  • Người lao động đang làm việc tại các doanh nghiệp, tổ chức,….muốn nâng cao hiệu quả công việc.
  • Các bạn trẻ quan tâm đến quản lý thời gian và tổ chức công việc, muốn tìm kiếm sự cân bằng giữa công việc và cuộc sống

Nội dung khóa học

 Phần 1: Tầm quan trọng của quản lý thời gian
 Bài 1: Trắc nghiệm tự đánh giá: Bạn có bận rộn không? 0:06:49
 Bài 2: Quỹ thời gian của bạn đáng giá bao nhiêu ? 0:03:18
 Bài 3: Nhận diện những kẻ thù gây tiêu tốn thời gian vàng ngọc của bạn 0:05:39
 Bài 4: Những tác hại của thói lề mề 0:04:35
 Bài 5: Các ích lợi cụ thể của quản lý thời gian 0:02:36
 Bài 6: Những khía cạnh tâm lý cần lưu ý khi quản lý thời gian 0:02:38
 Bài 7: Vận dụng Nguyên lý 80/20 vào quản lý thời gian của bạn 0:06:13
 Bài 8: Xác định những thời điểm thuận tiện để làm việc 0:04:16
 Bài 9: Nâng cao chất lượng cuộc sống và công việc thực tế của bạn 0:04:20
 Bài 10: Một kỹ năng giúp bạn gặt hái thành công trong công việc và cuộc sống 0:04:29
 Phần 2: Các công cụ quản lý thời gian hiệu quả
 Bài 11: Bài trắc nghiệm : Tự đánh giá cách sử dụng thời gian của bạn 0:05:06
 Bài 12: Xây dựng mục tiêu SMART phù hợp với bạn 0:06:36
 Bài 13: Cách sử dụng Ma trận quản lý thời gian 0:06:37
 Bài 14: Cách phân bổ và xác định thứ tự ưu tiên các công việc trong một ngày 0:06:07
 Bài 15: Cách tận dụng những khoảng thời gian chờ đợi 0:06:31
 Bài 16: Lập lịch trình hiệu quả cho một tuần làm việc của bạn 0:04:30
 Bài 17: Cách lưu giữ hệ thống hồ sơ tài liệu của bạn 0:09:50
 Bài 18: Cách sử dụng thời gian rảnh 0:06:01
 Bài 19: Ghi lại nhật ký sử dụng quỹ thời gian của bạn 0:07:04
 Phần 3: Kỹ năng tổ chức công việc hiệu quả
 Bài 20: Bài trắc nghiệm: Tự đánh giá cách tổ chức công việc lâu nay của bạn 0:03:13
 Bài 21: Cách sắp xếp bàn giấy tạo cảm hứng làm việc tại văn phòng 0:04:08
 Bài 22: Những ích lợi của thói quen tổ chức công việc theo khoa học 0:04:24
 Bài 23: Cải tiến hiệu suất công việc của bạn 0:06:01
 Bài 24: Cách tổ chức công việc hiệu quả 5W1H 0:04:21
 Bài 25: Cách định hướng công việc hiệu quả 5W 1H 2C 5M 0:04:20
 Bài 26: Cách phân công công việc khi làm việc nhóm STARTS 0:09:08
 Bài 27: Cách lập kế hoạch và tổ chức các cuộc họp hiệu quả 0:06:14
 Bài 28: Bí quyết giải tỏa stress nhờ cân bằng công việc và cuộc sống của bạn 0:05:27
 Bài 29: Dành thời gian quý báu cho gia đình và người thân 0:06:45
 Bài 30: Các ý tưởng hữu ích và cách thức giúp bạn có thêm thời gian rảnh 0:07:27
 Bài 31: Tổng kết 0:02:16

Đăng Ký Học Ngay

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.