Smart Email Marketing



Tìm Hiểu Thêm

Bạn có biết rằng: Khởi điểm của một chiến dịch Online Marketing thì Email Marketing luôn là “vũ khí” đầu tiên phải sử dụng?

Nếu bạn vẫn hoài nghi về khả năng của Email Marketing thì bạn cần biết:

  • Email có khả năng giành được khách hàng hiệu quả hơn 40 lầnso với Facebook hay Twitter. – McKinsey
  • Tổng số tài khoản Email trên toàn thế giới dự kiến sẽ tăng lên hơn 4,3 tỷ tài khoản vào cuối năm 2016. – Radicati Group
  • 61% người Mỹ, những người sử dụng Internet, nói email là “rất quan trọng” để trong công việc của họ. – Pew Research
  • Hoạt động Email Marketing mang lại thêm tới 23%doanh số bán hàng của các doanh nghiệp.

Và nếu bạn có những câu hỏi như:

  • Làm sao để phát triển thông điệp email để tạo ra sự tò mò và kích thích mua hàng?
  • Những kỹ thuật nào để lập kế hoạch Email Marketing từng bước?
  • Làm sao phát triển các thủ thuật bán hàng, làm Landing Page, giật tít tiêu đề trong Email?

Hãy tìm câu trả lời cho mình ngay bây giờ trong khóa học: Smart Email Marketing của ThS/ MBA. Nguyễn Phan Anh chuyên gia đào tạo, tư vấn và triển khai giải pháp về E-Commerce, E-Business, E-Marketing

Sau khóa học này, bạn có thể

  • Tường tận về các nguyên tắc dẫn đến thành công Email Marketing
  • Biết tạo tiêu đề, thông điệp hấp dẫn tăng tỷ lệ mở Mail
  • Sử dụng và chuyên nghiệp với các kỹ thuật trong Email Marketing
  • Lập kế hoạch Email Marketing chuyên nghiệp cho chiến dịch

Bên cạnh các kiến thức kể trên, Kyna.vn còn đem đến cho bạn một trải nghiệm học tập vô cùng thú vị:

  • Được học linh hoạt mọi lúc, mọi nơi trên nhiều thiết bị như máy tính, điện thoại, máy tính bảng,…
  • Được tham gia thảo luận và đặt câu hỏi cho giảng viên không khác gì các khóa học trực tiếp.
  • Chỉ cần thanh toán học phí một lần để sở hữu khóa học trọn đời, có thể học lại bất cứ khi nào tùy thích.

Chúc bạn có được nhiều kiến thức bổ ích khi học trực tuyến tại Kyna.vn

Chi tiết khóa học

  • NỘI DUNG BÀI HỌC

    • Bài 1: Email Marketing là gì?
    • Bài 2: Các bước cơ bản khi triển khai 1 chiến dịch Email Marketing
    • Bài 3: Các thông điệp thường dùng trong Email Marketing
    • Bài 4: Lập kế hoạch Email Marketing
    • Bài 5: Những nguyên tắc khi tạo Email Marketing
    • Bài 6: Lựa chọn các dịch vụ để làm Email Marketing
    • Bài 7: Giới thiệu giao diện GetResponse
    • Bài 8: Nhập dữ liệu vào (Contacts)
    • Bài 9: Tạo mẫu Email
    • Bài 10: Hưỡng dãn tạo thư trả lời tự động (Auto Respone)
    • Bài 11: Tính năng thống kê
    • Bài 12: Tạo khảo sát (Serveys)
    • Bài 13: Tạo form
    • Bài 14: Tạo landingpage
    • Bài 15: Mức độ hiệu quả của emailmarketing, ví dụ của các doanh nghiệp
    • Bài 16: Sử dụng email cá nhân như thế nào cho hiệu quả
    • Bài 17: Các tiện ích hỗ trợ sử dụng email
    • Bài 18: 16 Bước bán hàng qua email
    • Bài 19: 6 Bước làm landing page bán hàng
    • Bài 20: Thời gian gửi email hiệu quả
    • Bài 21: Những sai lầm khi sử dựng email marketing
    • Bài 22: Những số liệu thống kê thú vị về email
    • Bài 23: 35 kiểu giật tít trong email marketing

Đăng Ký Học Ngay

 

 

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.