Kinh doanh cửa hàng thời trang

Chia sẻ những bí quyết, kinh nghiệm cho những người đã, đang và sẽ bắt đầu mở cửa hàng thời trang. Cung cấp các kiến thức về Marketing trên cách kênh hiệu quả

Giảng viên: ThS. Phan Anh



Tìm Hiểu Thêm

Giới thiệu khóa học

Bạn đam mê thời trang và muốn bắt đầu công việc kinh doanh của mình với chính niềm đam mê đó, nhưng chưa biết bắt đầu từ đâu? Số lượng cửa hàng thời trang tăng lên chóng mặt, khiến sự cạnh tranh ngày càng trở nên gay gắt, vậy làm thế nào để cửa hàng của bạn có thể tạo ra những ấn tượng đặc biệt với khách hàng?

Khóa học Kinh doanh cửa hàng thời trang, giảng viên – chuyên gia Phan Anh sẽ chia sẻ với các bạn cách kinh doanh cửa hàng thời trang hiệu quả nhất, những tuyệt chiêu bán hàng, khuyến mại nhằm đem lại doanh thu tốt nhất. Tất cả những vấn đề chuẩn bị cho cửa hàng của bạn từ những việc nhỏ nhất đều sẽ được hướng dẫn một cách đầy đủ và chi tiết.

Một nghiên cứu trong ngành buôn bán quần áo online và cả truyền thống cho thấy 70% giá trị của một sản phẩm thời trang thuộc về cửa hàng bán lẻ và Marketing. Điểm nổi bật của khóa học này là bao gồm cả những kiến thức Marketing trên các kênh khác nhau sao cho thật hiệu quả và khác biệt.

Bạn sẽ học được gì

  • Áp dụng được luôn và ngay TẤT CẢ CÁC KIẾN THỨC ĐÃ HỌC.
  • Tối thiểu hóa chi phí quản lý và chi phí đầu vào.
  • Sử dụng hiệu quả các kênh truyền thông từ offline đến online.
  • Tận dụng mối quan hệ để phát triển khách hàng.
  • Sử dụng thành thạo các tuyệt chiêu tăng doanh số, tạo chương trình khuyến mại độc, lạ, đi trước xu hướng.
  • Định hướng phát triển thương hiệu Fanpage – tạo đơn hàng gia tăng lượng khách quay lại.
  • Được tư vấn về chiến lược, chiến thuật, các chương trình khuyến mại
  • Biết cách tạo phễu bán hàng giúp thúc đẩy doanh số và tạo sự khác biệt.

Nội dung khóa học

 Phần 1: Chiến lược Marketing trong kinh doanh thời trang
 Bài 1: Khái niệm Marketing 0:06:22
 Bài 2: Các nội dung cơ bản của Marketing bán lẻ thời trang 0:05:29
 Bài 3: Chiến lược sản phẩm trong bán lẻ thời trang 0:13:25
 Bài 4: Chiến lược giá trong bán lẻ thời trang 0:13:26
 Bài 5: Chiến lược xúc tiến trong bán lẻ thời trang 0:07:14
 Bài 6: Chiến lược phân phối trong bán lẻ thời trang 0:09:35
 Phần 2: Chiến lược xây dựng cửa hàng thời trang
 Bài 7: Xây dựng đội ngũ nhân sự trong bán lẻ thời trang 0:12:07
 Bài 8: Quy trình bán hàng trực tuyến 0:07:28
 Bài 9: Quy trình bán hàng tại shop 0:08:48
 Bài 10: Triết lý, văn hóa & đạo đức kinh doanh trong bán lẻ thời trang 0:07:58
 Bài 11: Chiến lược phát triển sản phẩm trong ngành thời trang 0:11:28
 Bài 12: Xác định lợi thế cạnh tranh trong ngành thời trang 0:11:53
 Bài 13: Cách lựa chọn thị trường ngách trong ngành thời trang 0:09:56
 Bài 14: Công thức 3 thời – 3 đối trong fashion marketing 0:08:20
 Bài 15: Tìm kiếm nguồn hàng 0:11:40
 Bài 16: Gợi ý xu hướng thiết kế logo, bao bì thương hiệu theo phương pháp chuẩn 0:14:10
 Bài 17: Lập kế hoạch Marketing ngành thời trang 0:20:26
 Bài 18: Chi phí đơn hàng thành công 0:15:43
 Bài 19: Chiến lược sử dụng người nổi tiếng để bán hàng, quảng bá thương hiệu 0:08:20
 Bài 20: Thuê mướn bài PR trên báo chí 0:11:54
 Bài 21: Chuẩn hóa điểm bán trong fashion marketing 0:06:18
 Phần 3: Kinh nghiệm kinh doanh thời trang thành công
 Bài 22: Kinh nghiệm xây dựng, tính toán & tối ưu chi phí cho điểm bán 0:15:32
 Bài 23: Các bước tham khảo & quyết định trước khi nhận nhượng quyền 0:06:46
 Bài 24: Mô hình nhượng quyền thương hiệu 0:08:59
 Bài 25: Câu hỏi khởi nghiệp: Bán hàng hay là chết 0:08:26
Bài 26: 4 nhóm khách hàng trong ngành bán lẻ thời trang
Bài 27: Gợi ý trước khi bắt đầu kinh doanh thời trang
 Bài 28: Kinh nghiệm bán hàng trên profile 0:11:42
 Bài 29: Kinh nghiệm bán hàng trên fanpage 0:09:12
 Bài 30: Kinh nghiệm bán hàng trên zalo 0:09:21
 Bài 31: Kinh nghiệm bán hàng trên youtube 0:10:17
 Bài 32: Kinh nghiệm bán hàng trên Website 0:14:08
 Bài 33: Kinh nghiệm bán hàng qua hội thảo 0:06:55
 Phần 4: Tối ưu và thúc đẩy doanh số
 Bài 34: Bán hàng theo đội nhóm 0:04:11
 Bài 35: Bán hàng qua email và email marketing 0:09:58
 Bài 36: Bán hàng qua diễn đàn 0:07:33
 Bài 37: Bán hàng trên website TMĐT 0:08:13
 Bài 38: Bán hàng theo mô hình CTV/xây dựng hệ thống 0:05:52
 Bài 39: Tối ưu hóa chi phí giao vận 0:07:27
 Bài 40: Tính & đánh giá điểm hòa vốn trong bán hàng 0:13:43
 Bài 41: Cách làm khai trương cho cửa hàng thời trang 0:18:28
 Bài 42: Các tuyệt chiêu khuyến mãi trong bán lẻ thời trang 0:12:07
 Bài 43: Quy trình & cách thức triển khai chăm sóc khách hàng sau bán 0:08:57
 Bài 44: Xây dựng đội nhóm trong kinh doanh thời trang 0:11:18
 Bài 45: Thiết lập studio cho thời trang bán lẻ 0:12:14
 Bài 46: Các ví dụ thương hiệu thành công 0:12:41

Đăng Ký Học Ngay

 

Chia sẻ với mọi người...
Share on Facebook
Facebook
Tweet about this on Twitter
Twitter
Share on Tumblr
Tumblr

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *